08 October 2009

Ikaw na ang maging Bador at Crisanto (Clip from Sa Iyo ang Cavite, Akin ang Tondo)



Eto ang mga linya ng dalawa sa mga Tigas na Idolo na talaga namang Tigas!

1:45
“Ang pagpatay ay hindi ko inutos kahit kanino. Ako ang gumagawa.” -Ramon


2:16
“Ang minumura, ‘yun lamang mga kakaning itik. At ang alam ko sa mga nagmumura, mga walang bayag.” – FPJ

“Kahit anong oras, kahit saang lugar, dala ko ang bayag ko.” – Ramon

3:25
“At maiiwan ang bangkay mo dito sa Cavite, para pakapitan ko sa talaba, at maging pataba ka sa tahong!” –Ramon

“Kung dito sa Cavite hindi ka marunong magsimba, sa Tondo pagsisimbahin kitang may bulak sa ilong.” – FPJ


Tigas ang mag-angkin ng Cavite at Tondo!


Thanks to luardito1120 for sharing this video.


Digg!

Add to Technorati Favorites

No comments:

Post a Comment